Sửa Xem Trực Tiếp

Lấy Ngay Sau 30-45 Phút

Dịch Vụ Uy Tín Chuyên Nghiệp

Sửa laptop uy tín

Mua Ram Chính Hãng Ở Đâu Có Hàng Tốt

Trong các thiết bị phần cứng của laptop, Ram là một trong những linh kiện quyết định đến sự “sống còn” và tốc độ hoạt động của laptop. Bạn vẫn thường nghe nói laptop có dung lượng Ram càng cao thì hoạt động càng nhanh. Vậy nên mua Ram laptop chính hãng loại nào tốt ở đâu tại Thái Hà Hà Nội. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Ram và cách chọn mua Ram laptop chính hãng tốt nhất.

MUA RAM CHÍNH HÃNG

Nên mua ram laptop loại nào tốt nhấtNên mua ram laptop chính hãng loại nào tốt nhất

Ram Laptop Là Gì?

Ram được viết tắt từ Random Access Memory: là một loại bộ nhớ khả biến cho phép truy xuất đọc-ghi ngẫu nhiên đến bất kỳ vị trí nào trong bộ nhớ dựa theo địa chỉ ô nhớ, mọi thông tin lưu trên Ram chỉ là tạm thời, chúng sẽ mất đi khi mất nguồn điện cung cấp.

Ram gắn trên main laptop có nhiệm vụ lưu trữ thông tin tạm thời để sau đó chuyển vào CPU xử lý, dung lượng của Ram càng cao thì lượng thông tin lưu trữ được càng nhiều và số lần CPU cần xử lý dữ liệu từ ổ cứng sẽ ít đi nhờ đó laptop sẽ có hiệu suất hoạt động cao hơn.

Các Loại Ram Laptop

Ram laptop hiện nay có 3 loại: DDRAM 1 (DDR I) DDRAM 2 (DDR II) và DDRAM 3(DDR III).

Về dung lượng:

  • DDR 1 có dung lượng rất khiêm tốn chỉ 32 MB, hoặc 64 MB.
  • Ram DDR II có dung lượng đa dạng hơn từ 256 MB đến 2GB.
  • Ram DDR III, có dung lượng khá lớn và vẫn đang được tiếp tục nâng cao, 2GB, 4 GB, 8 GB, 16 GB…

Nên Mua Ram Laptop Tốt Chính Hãng Nào Hiện Nay

Hiện tại, về thị trường ram cho Laptop, có thể liệt kê một vài hãng chuyên sản xuất ram cho Laptop:

Hynix – Samsung – Elpida – Micron – Kingmax – Kingston – Crucial – Ramxel – Nanya…

Khi chọn mua Ram để nâng cấp cho Laptop, bạn nên uu tiên về ram đang chạy trong Laptop bạn thuộc loại nào. Bạn nên chọn mua ram mới nâng cấp đúng hãng sản xuất với ram bạn đang có.

Tiếp theo, bạn nên xem bus thật của ram bạn đang dùng là bao nhiêu. Hãy chọn mua cùng hãng và bus giống với ram bạn đang có.

Hướng dẫn chọn ram cho máy tính and laptopHướng dẫn chọn ram cho máy tính and laptop

Ram Laptop Chính Hãng Giá Tốt Ở Đâu Tại Thái Hà?

Bạn cần thay Ram cho laptop hoặc cần nâng cấp Ram chính hãng cho laptop?

Vậy bạn đã biết chọn Ram nào tương thích với mainboard laptop của mình, chọn Ram dung lượng bao nhiêu với tốc độ bus bao nhiêu để phù hợp với nhu cầu làm việc. Bạn có biết Ram laptop chính hãng nào tốt và có giá phải chăng? Những điều này không hề dễ dàng đối với những bạn không phải là IT chuyên nghiệp.

Vậy hãy để các chuyên viên của trung tâm  sa laptop thái hà tư vấn miễn phí cho bạn. Bạn chỉ cần liên hệ với trung tâm : (04)66.849.555 – 0904.515.696 Gặp Mr.Tú. Các chuyên viên của trung tâm luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn nhiệt tình cho các bạn.

Các bạn mang laptop đến trung tâm Sửa Laptop Thái Hà với nhu cầu thay Ram laptop, nâng cấp Ram laptop sẽ được các chuyên viên tư vấn chi tiết về loại Ram laptop tương thích,chính hãng,   báo giá chính xác và hỗ trợ gắn Ram ngay tại chỗ nếu quý khách đồng ý.

THÔNG TIN LIÊN H

  • Hotline: 0904.515.696
  • Website: https://sualaptopthaiha.com/
  • Địa Chỉ: No3 Ngõ 131 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa : 8h00 – 22h00 Hàng ngày – ( Làm cả Thứ 7 & CN)