Sửa Xem Trực Tiếp

Lấy Ngay Sau 30-45 Phút

Dịch Vụ Uy Tín Chuyên Nghiệp

Sửa laptop uy tín

Ổ Cứng Laptop 1t 7200rpm Giá Tốt Tại Hà Nội

Do dung lượng ổ cứng laptop của bạn quá nhỏ, rất bất tiện cho công việc hay cũng có thể bạn muốn cải thiện tốc độ của máy thì việc nên nâng cấp một chiếc ổ cứng có dung lượng cao hơn, có tốc độ cao hơn là việc hết sức cần thiết. Trung tâm chuyên cung cấp ổ cứng laptop 1t 7200rpm giá tốt bảo hành 36 tháng, chính hãng mới 100% tại Hà Nội, hãy đến với Sửa Laptop Thái Hà để chúng tôi được phục vụ bạn một cách tốt nhất nhé.

Ổ CỨNG LAPTOP 1T 7200RPM

Ổ cứng laptop giá tốt chính hãngỔ cứng laptop giá tốt chính hãng

Vì Sao Nên Mua Ổ Cứng Laptop 1tb 7200rpm Chính Hãng, Có Bảo Hành

  • Sản phẩm chính hãng luôn có chất lượng tốt nhất, còn sản phẩm không chính hãng chất lượng không đảm bảo theo thương hiệu sản phẩm.
  • Chế độ bảo hành của hãng luôn là tốt nhất và được đảm bảo.Khi hãng trực tiếp bảo hành thì bạn không phải lo lăng khi mua hàng nhái hàng kém chất lượng đến lúc gặp sự cố bạn không tìm thấy chỗ bán ở đâu.

Cách kiểm tra ổ cứng laptop 1tb 7200rpm chính hãng:

Dưới đây là một số cách để bạn có thể test để biết đâu là ổ cứng chính hãng

  • Gọi thẳng lên hãng hỏi
  • Check serial trên trang chủ của hãng ( đối với hàng xách tay vẫn có thể check được serial tuy nhiên không được hãng bảo hành ).
  • Bạn cần hỏi rõ nơi bán xem có phải hàng chính hãng không và có bảo hành tại hãng được không

Thay Ổ Cứng Laptop 1t 7200rpm Giá Tốt Bảo Hành 36 Tháng Ở Đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng ổ cứng đang bị làm giả với số lượng khá lớn, nếu bạn không rành về ổ cứng rất có khả năng bạn sẽ gặp tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

Thay ổ cứng laptop ở đâu tốtThay ổ cứng laptop ở đâu tốt

Khi tìm hiểu thay ổ cứng laptop 1t 7200rpm rất nhiều quý khách hàng được người quen giới thiệu đến với HNcom vì dịch vụ nâng cấp ổ cứng tại trung tâm luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng:

  • Trung tâm Sửa Laptop Thái Hà chúng tôi cam kết thay ổ cứng laptop chính hãng 1t 7200rpm giá tốt bảo hành 36 tháng tại Hà Nội
  • Các bạn sẽ được quan sát toàn bộ quy trình thay thế, cài đặt ổ cứng tại trung tâm
  • Sao lưu dữ liệu miễn phí
  • Hỗ trợ cài đặt Win và phần mềm với chi phí thấp
  • Hàng mới chính hãng 100%, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp ổ cứng cũ giá rẻ với những ai có nhu cầu.
  • Đổi trả ổ cứng miễn phí theo đúng quy định chính hãng

Đến với Sửa Laptop Thái Hà các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa chữa laptop nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình.

Đừng để những lỗi này làm ảnh hưởng, trì hoãn công việc của bạn thêm giờ phút nào nữa hãy nhanh chân đến với trung tâm Sửa Laptop Thái Hà để được thay ổ cứng laptop ổ cứng laptop 1t 7200rpm giá tốt bảo hành 36 tháng, chính hãng mới 100% tại Hà Nội. Như vậy, bạn sẽ giải quyết được công việc của mình lại hoàn toàn an tâm về sự cố xảy ra trên laptop của bạn sẽ không trở lại nữa.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Hotline 0904.515.696 (Mr. Tú) hoặc 0988.86.9933 (Mr.Việt Anh)